วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ธกท. จับมือ PTTPM เปิดตัว Smart Chain Solution



นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 2 จากซ้าย) นายคณิต สีห์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ซ้าย) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ลงนามร่วมกับ ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานกรรมการ (ที่ 2 จากขวา) นายประมินทร์ พันทวีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ขวา) บริษัท พีทีที โพลีเมอร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (PTTPM) และนายเอนก จงเสถียร กรรมการผู้จัดการ (กลาง) บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในสัญญาความร่วมมือโครงการ Smart Chain Solution บริการทางการเงินครบวงจรสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจของ PTTPM

โดยบริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตพลาสติกฟิลม์รายใหญ่ของประเทศและเป็นลูกค้าในกลุ่มผู้ซื้อของ PTTPM จะเป็นลูกค้ารายแรกที่เล็งเห็นประโยชน์การใช้ Smart Chain Solution โดยเฉพาะด้านเงินทุนหมุนเวียนที่จะได้รับจากธนาคารเพื่อใช้ในการซื้อสินค้าจาก PTTPM ภายใต้อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ต่ำกว่าลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในระบบเครือข่ายการค้า โดยธนาคารตั้งเป้านำเสนอและขยายการให้บริการกับลูกค้ารายอื่นๆ ของ PTTPM อีกกว่า 20 บริษัท ในอนาคตอันใกล้ สำหรับ Smart Chain Solution นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่สามารถสะท้อนความเป็นผู้นำในนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อสนับสนุนเครือข่ายการค้าในธุรกิจปิโตรเคมีของธนาคารได้เป็นอย่างดี
ที่มา:http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=73999:--pttpm--smart-chain-solution&catid=171:pr&Itemid=512 . วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฏาคม 2011
สรุป

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ นายคณิต สีห์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ลงนามร่วมกับ ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานกรรมการ  นายประมินทร์ พันทวีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท พีทีที โพลีเมอร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (PTTPM) และนายเอนก จงเสถียร กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในสัญญาความร่วมมือโครงการ Smart Chain Solution บริการทางการเงินครบวงจรสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจของ PTTPM
โดยบริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตพลาสติกฟิลม์รายใหญ่ของประเทศและเป็นลูกค้าในกลุ่มผู้ซื้อของ PTTPM จะเป็นลูกค้ารายแรกที่เล็งเห็นประโยชน์การใช้ Smart Chain Solution  โดยธนาคารตั้งเป้านำเสนอและขยายการให้บริการกับลูกค้ารายอื่นๆ ของ PTTPM อีกกว่า 20 บริษัท ในอนาคตอันใกล้ สำหรับ Smart Chain Solution 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น