วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ธนาคารกรุงเทพ จัดบรรยาย “พ.ร.บ.สถาบันคุ้มครองเงินฝาก” พร้อมเสวนาหัวข้อ “บริหารเงินฝากอย่างมั่นใจกับมืออาชีพ”





นายสุวรรณ แทนสถิตย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) และดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ในฐานะวิทยากรการเสวนา (ที่ 2 จากซ้าย) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับ นายสิงหะ นิกรพันธ์
ผู้อำนวยการสถาบันคุ้มครองเงินฝาก (ที่ 2 จากขวา) นายเรืองวิทย์ นันทาภิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมนักวางแผนการเงินไทย (ขวา) และนางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) ในโอกาสให้เกียรติเป็นวิทยากรการบรรยายในหัวข้อเกี่ยวกับพระราชบัญญัติสถาบันคุ้มครองเงินฝาก และการเสวนาในหัวข้อ “บริหารเงินฝากอย่างมั่นใจกับมืออาชีพ” แก่กลุ่มลูกค้าของธนาคาร เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติดังกล่าว อีกทั้งเป็นการสานต่อความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าธนาคาร นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ธนาคารได้ดำเนินการไว้รองรับกับพระราชบัญญัติสถาบันคุ้มครองเงินฝากที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างการสร้างสรรค์และเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า นอกเหนือจากปัจจัยทางด้านคุณภาพสินทรัพย์ที่แข็งแกร่งของธนาคาร



ที่มา:http://www.bangkokbank.com/bangkok%20bank%20Thai/about%20bangkok%20bank/about%20us/media%20room/2011/June/Pages/PressRelease29Jun.aspx . 29 มิถุนายน 2554


สรุป

นายสุวรรณ แทนสถิตย และดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)   ร่วมให้การต้อนรับ นายสิงหะ นิกรพันธ์   นายเรืองวิทย์ นันทาภิวัฒน์ และนางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด ในโอกาสให้เกียรติเป็นวิทยากรการบรรยายในหัวข้อเกี่ยวกับพระราชบัญญัติสถาบันคุ้มครองเงินฝาก และการเสวนาในหัวข้อ บริหารเงินฝากอย่างมั่นใจกับมืออาชีพ”  เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติดังกล่าว  นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ธนาคารได้ดำเนินการไว้รองรับกับพระราชบัญญัติสถาบันคุ้มครองเงินฝากที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างการสร้างสรรค์และเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น