วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ดูภาพเช็คสั่งจ่ายได้ง่ายๆ ผ่านบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง

ธนาคารกรุงเทพ นำเสนอบริการใหม่สุดไฮเทคเอาใจลูกค้ายุคไอที ด้วยการเรียกดูภาพเช็คออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบิซ ไอแบงก์กิ้ง มอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าให้สามารถตรวจสอบรายละเอียดเช็คที่
สั่งจ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา

นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงิน ได้พัฒนาบริการใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบริการตรวจดูภาพเช็คสั่งจ่ายจากรายการบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ผ่านบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบิซ ไอแบงก์กิ้ง โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดเช็คที่สั่งจ่ายได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา และสามารถสั่งพิมพ์ภาพเช็คได้ ช่วยให้การทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าสะดวกสบายและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคไอทีที่ใช้เทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ตในชีวิตประจำวัน

“ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารแห่งแรกที่ได้ทำการพัฒนาระบบการแสดงภาพเช็คอย่างต่อเนื่อง โดยในเบื้องต้นจะให้บริการเรียกดูภาพเช็คที่เข้าระบบเคลียริ่งในเขตนครหลวง โดยลูกค้าบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบิซ ไอแบงก์กิ้ง สามารถเรียกดูภาพเช็คย้อนหลังได้นานถึง 180 วัน ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่คลิกตรงเลขที่เช็คในรายการบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ก็สามารถเรียกดูภาพเช็คได้แล้ว”

นายวีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการธุรกิจลูกค้ารายกลางนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า บริการตรวจดูภาพเช็คสั่งจ่ายผ่านบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบิซ ไอแบงก์กิ้ง เป็นนวัตกรรมทางการเงินใหม่ล่าสุดที่ธนาคารพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีที่ใช้เช็คในการทำธุรกรรมทางการเงินอยู่เป็นประจำ โดยบริการนี้จะช่วยให้การบริหารจัดการด้านการเงินของผู้ประกอบการมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพมุ่งมั่นสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลาย ให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืนและมั่นคง

สำหรับลูกค้าทั่วไปสามารถสมัครใช้บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งได้ง่ายๆ ผ่าน 2 ช่องทางคือ สมัครผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพทุกแห่ง หรือกรอกใบสมัครแล้วยื่นที่สาขาธนาคารกรุงเทพ โดยรับใบสมัครได้ที่สาขา หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.bangkokbank.com/ibanking ส่วนลูกค้านิติบุคคลที่ประกอบธุรกิจการค้า สามารถสมัครใช้บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง โดยสั่งพิมพ์ใบสมัครและดูรายละเอียดจาก www.bangkokbank.com/bizibanking หรือติดต่อได้ที่สำนักธุรกิจและสาขาธนาคารกรุงเทพ




ที่มา:http://www.bangkokbank.com. 6 กันยายน 2554




สรุป


ธนาคารกรุงเทพได้นำเสนอบริการใหม่เอาใจลูกค้ายุคไอทีด้วยการเรียกดูภาพเช็คออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบิซ ไอแบงก์กิ้ง มอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าให้สามารถตรวจสอบรายละเอียดเช็คที่สั่งจ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา

“ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารแห่งแรกที่ได้ทำการพัฒนาระบบการแสดงภาพเช็คอย่างต่อเนื่อง โดยในเบื้องต้นจะให้บริการเรียกดูภาพเช็คที่เข้าระบบเคลียริ่งในเขตนครหลวง โดยลูกค้าบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบิซ ไอแบงก์กิ้ง สามารถเรียกดูภาพเช็คย้อนหลังได้นานถึง 180 วัน ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่คลิกตรงเลขที่เช็คในรายการบัญชีเงินฝาก
กระแสรายวัน ก็สามารถเรียกดูภาพเช็คได้แล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น