วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ธนาคารกรุงเทพ สนับสนุนวงเงินสินเชื่อ 1.2 พันล้านบาท บมจ.ฐิติกร ขยายธุรกิจเช่าซื้อจักรยานยนต์และรถยนต์ทั่วประเทศ




นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) นายสุวรรณ แทนสถิตย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ (ขวา) และนางอัมพร ปุรินทวรกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 2 จากขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามกับ นางสาวปฐมา พรประภา กรรมการผู้จัดการ(ที่ 2 จากซ้าย) และนายประพล พรประภา รองกรรมการผู้จัดการ (ซ้าย) บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) ในสัญญาสนับสนุนวงเงินสินเชื่อ 1,200 ล้านบาท เพื่อขยายธุรกิจการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศและรถยนต์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยได้รับเกียรติจาก นายปิติ สิทธิอำนวย กรรมการ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (กลาง) และ ดร.ชุมพล พรประภา ประธานกรรมการ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธี ทั้งนี้ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุด ของประเทศไทย มีส่วนแบ่งการตลาดในเขตกรุงเทพและปริมณฑล สูงสุดเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องมา 25 ปี และยังเป็นผู้ประกอบการสินเชื่อเช่าซื้อที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครอง ผู้บริโภค สำนักนายกรัฐมนตรี ให้เป็นผู้ประกอบการซึ่งรักษาสิทธิผู้บริโภคด้านสัญญาที่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค 
สรุป
นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ นายสุวรรณ แทนสถิตย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่  และนางอัมพร ปุรินทวรกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามกับ นางสาวปฐมา พรประภา กรรมการผู้จัดการ และนายประพล พรประภา รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) ในสัญญาสนับสนุนวงเงินสินเชื่อ 1,200 ล้านบาท เพื่อขยายธุรกิจการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศและรถยนต์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งนี้ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุด ของประเทศไทย มีส่วนแบ่งการตลาดในเขตกรุงเทพและปริมณฑล สูงสุดเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องมา 25 ปี 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2561 เวลา 09:23

    คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของคุณหรือไม่? ให้สินเชื่อธุรกิจสินเชื่อบุคคลเงินกู้สินเชื่อรายวันเงินกู้เพื่อการสมทบเงินให้กู้ยืมแก่นักศึกษาสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเงินกู้และเงินกู้เพื่อชำระค่าตั๋วเงิน ทราบว่าคะแนนต่ำสุดของคุณไม่ดีเท่าไหร่เรายังสามารถให้วงเงินกู้ยืมแก่คุณได้ นอกจากนี้เรายังอนุมัติการให้สินเชื่อแก่ลูกค้าที่ไม่ได้รับการจดทะเบียน หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเรา: ( paulloanfundshelp1@gmail.com )

    หมายเลข Whatsapp: +919066210641
    ด้วยความเคารพ
    นายพอลกรีน

    ตอบลบ